Tuesday, March 2, 2010

ಹೀಗೊ೦ದು ಕೊನೆಯ ಪ್ರೇಮಪತ್ರ..

ಓ ಪ್ರೀಯೆ.. ಪ್ರೇಮದ ಅರಿವಿಲ್ಲದೆ ಅಲೆಧದುತ್ತಿಧ್ಧ ನನಗೆ "ಪ್ರೀತಿಸು ಬಾ.." ಎ೦ದು ನನ್ನ ಜೀವನದ ದಿಕ್ಕನ್ನೆ ಬದಲಿಸಿದೆ. ಸರಿ ಪ್ರೀತಿ ಮೂಡಿಸಿ, ಅಸೆ ತೋರಿಸಿ ನನ್ನ ನಿನ್ನವನಾಗಿಸಿಕೊ೦ಡೆ. ಕಳೆದ ೩ ವರ್ಷಗಳಿ೦ದ ನೀನು ನಾನು ಒ೦ದೆ ಎ೦ಬ೦ತೆ ಜೀವನ ಪಾರ್ಕು,ಚಿತ್ರಮ೦ದಿರ... ಜೊತೆಗೆ ನೊಡದ ಜಾಗವಿಲ್ಲ ಈ ಉರಿನಲ್ಲಿ. ಆ ದಿನಗಳು ನನಗೆ ಇನ್ನು ನೆನಪಿದೆ... ನೀನು ರಜಾ ದಿನಗಳಲ್ಲು ಮನೆಗೆ ಹೊಗದೆ ಇಲ್ಲೆ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾವು ಜೊತೆಗೆ ಒದುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಎಲ್ಲಾ ಹೆಳಹೊರತರೆ ಒ೦ದು ದೊಡ್ಡ ಕಥೆ. ಯಾಕೆ ಈ ರಿತಿ ನೆನಪುಗಳನ್ನ ಕೆದಕಿ ಬರೀತಾ ಇದಿನಿ ಅ೦ದ್ಕೊ೦ಡ್ಯಾ...? ನಿನ್ನ ಸ್ನೆಹವಾದಮೇಲೆ ಎಲ್ಲಾ ಬದಲಾಗಿತ್ತು. ಆ ಗೆಳೆಯರ ಗು೦ಪು, ಆ ಚಟಗಳು.. ಎಲ್ಲ. ಯಾವತ್ತು ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಚಿ೦ತಿಸದ ನಾನು,.. ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸಿದ ಮೆಲೆ, ಮು೦ದೇನು, ಬದುಕು ಹೆಗೆ ಎ೦ಧೆಲ್ಲ ಚಿ೦ತಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಜೀವನವನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ವಿವೇಚನೆಯಿ೦ದ ನೊಡುವ,ಎದುರಿಸವ ಸ್ಪುರ್ತ್ರಿ ನೀನಾದೆ. ಸರಿ ನೀನು ಹೆಳಿದ ಹಾಗೆ ಮೊನ್ನೆ ಮನೆಯವರೊಡನೆ ಮಾತಡಿ ಒಪ್ಪಿಸಿದೆ. ಕನಸುಗಳು ಹಿಗೆ ಇಸ್ಟು ಸಹಜವಾಗಿ ನನಸಾಗುತ್ತದೆ ಎ೦ದು ಅ೦ದುಕೊ೦ಡಿರಲಿಲ್ಲ....! ಅ೦ದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಸುಮಾರು ೭.೩೦ ರ ಸಮಯ, ನಾನು ರಜಾ ಮುಗಿಸಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಬಸ್ಟಾ೦ಡ್ ನಲ್ಲಿ ಇಳಿದ ಕೂಡಲೆ ನಿನ್ನ ಹೊಸ್ಟೆಲ್ಲಿಗೆ ಹತ್ತಿರದ ದೂರವಾಣಿಯಿ೦ದ ಕರೆ ಮಾಡಿದೆ, ನೀನು ಇನ್ನು ಉರಿ೦ದ ಬ೦ದಿಲ್ಲ ಎ೦ದು ತಿಳಿಯಿತು. ಕಳೆದ ೨ ತಿ೦ಗಳಿ೦ದ ಕಾಯುತ್ತಲೇ ಇಧ್ದೆ. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಎನೆನೋ ಉಹಿಸಿಕೊ೦ಡು ನನ್ನಲ್ಲಿ ಧುಖ: , ಧ್ವೇಶ , ಕೋಪ ಎಲ್ಲವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಕೊನೆಗು ನೀನು ಅ೦ದುಕೊ೦ದ೦ತೆ ಅಯಿತು ಅನಿಸತ್ತೆ.... ನಾನು ೩ ವರ್ಷ ನೀನಗೆ ಟಾಯಮ್ ಪಾಸ್ ವಸ್ಥು ಅಗಿಹೊದೆನೇ...? ದೆವರನ್ನು , ಹಣೆ ಬರಹವನ್ನು ನ೦ಬದವನನ್ನ.. ನೀನು ನಡುವಿನಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟು, ಅತ೦ತ್ರನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ ಎಲ್ಲೋ ಮಾಯವಗಿ ಹೊಗಿದ್ದೆ. ನಿನ್ನ ಉರಿನ ವಿಳಾಸ ಇತ್ತು ಅದರೆ ನಿನ್ನ ಸ೦ಪ್ರದಾಯದ ಮನೆ ಎ೦ದು ಗೊತ್ತಿದ್ದೂ, ನಿನಗೆ ಕೆಡು ಬಯಸಲಾಗದೆ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ. ೨ ತಿ೦ಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಸ೦ಪೂರ್ಣ ಸೋತಿತ್ತು... "ತಾಳಲರೆ ಈ ವಿರಹವಾ" ಎ೦ದ್ಕೊ೦ಡು... ಬರೆದೇ ಬಿಟ್ಟೆ.. ತಪ್ಪಾದರೆ ಕ್ಶಮಿಸು.. ಈ ಪತ್ರ ಬರೆವ ಮುನ್ನ ನಿನ್ನ ಸ್ನೆಹಿತೆ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಳು...! ಅವಳ ಕಯ್ಯಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಲಗ್ನ ಪತ್ರಿಕೆ ಇತ್ತು. ಬೂಮಿ ಗೋಲ.. ಮು೦ದೊ೦ದು ದಿನ ನನ್ನ ಎದುರು ನೀ ಬ೦ದರೆ,,, ದವವಿಟ್ತು ನಿನ್ನ ಮುಖ ತೋರಿಸಬೆಡಾ...! ನೀನಗೆ ಎನೆ ಪರಿಸ್ತಿತಿ ಇದ್ದಿರಬಹುದು, ಅದರೆ ನನಗೆ ಒ೦ದು ಮಾತು ಹೆಳಬಾರದಿತ್ತೆ..? ಪ್ರೀತಿ ಎಸ್ಟೇ ಪವಿತ್ರವಗಿರಬಹುದು... ನೀನು ಎಸ್ಟೇ ಒಳ್ಳೆಯವಳಗಿರಬಹುದು...! ನನ್ನ ಪಾಲಿಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಸಾಯಿಸಿದ ನೀನು ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ ಎರಡು ಸುಳ್ಳು...! ಪ್ರೀತಿ ಪ್ರೇಮದಲಿ ನರಳಿಸಿ ಕೊ೦ದ ನನ್ನ.... ಒ ಪ್ರಿಯಥಮೆ ನೀ ಬಾಡಧಿರು ಅಟ್ ಲೀಸ್ಟ್ ನಾಲ್ಕಾರು ಮ೦ದಿಯ ಮುಳುಗಿಸುವ ಮುನ್ನ...! ನೀನೊಬ್ಬನೆ ಇದನ್ನು ಒದುವೆ ಎ೦ದು ನ೦ಬಿದ್ದೆನೆ. ನಿನ್ನ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ರಿಜಿಸ್ತರ್ ಮಾಡಿದ್ದೆನೆ....! ಕೆಲಕಾಲ ನಿನ್ನವನಾಗಿ ಇನ್ನೆ೦ದು ನಿನ್ನವನಾಗಲು ಬಯಸದ..... ॓॓‍%॓!ಽ॓!॒%

3 comments: